Tuesday, November 13, 2012

c3 white screen then off....done sa tyaga...

..mga mates..share ko lang tanggap ko kahapon..galing na sa ibang shop.....ngayon ko pa lang nagawa


unit:
C3-00


problem:
white screen then off....galing na sa ibang shop....

tools
5130 usb cable
hwk micro


rto ko na rin sana to...kasi makunat talaga....kala ko hardware na...pero nagtyga parin ako sa software......at dahil sa tyaga nadali ko rin...


1st flash ko siya using version 7.20...pero same problem..
halos lahat ng firmware sa navifirm mapa high or low version ginamit ko pero wala parin pagbabago..kahit same ng code ayaw talaga....
naisip ko agad hardware na siguro to....

pero naghanap parin ako ng firmware niya..at kaninang tanghali nakita ko rin..

share ko na rin sa inyo baka makatulong ng kunti...
http://www.4shared.com/rar/2hv_Jr4_/c3_online.html

SCREENSHOTS:



done



sana makatulong sa tulad kung newbie...

1 comment:

  1. grav ang helpful nmn nito,,ako dn ngaun lng galing ndn sa iba pro nkita koto na sulotion try ko aus sabog,,,5h salamt tlga bosing sa pg post

    ReplyDelete