Tuesday, November 13, 2012

n85-1 vibrate only...done for refference..

..magandang hapon sa lahat...

share ko lang sa inyo ang nagawa ko ngayon..

unit:
n85-1

problem:
no power,vibrate only...

history:
unknown


action taken:
flash ko na sana ang phone..
kaya lang wala pa akong firmware..
kaya ang ginawa ko nag dl ako ng firmware niya...

habang naghihintay matapos ang pag dl...binuksan ko nalang yung phone..
at try kung i on na wala ang centercase niya...waaa..nag on siya...
kaya akala ko ok na
assemble ko ulit...:-O:-Ovibrate ulit....
try kung buksan ulit nag oon naman siya basta walang center case..
pero pag assemble mo eh balik sa vibrate..

isip-isip muna..tingin tingin sa center case niya...
hanggang sa nakita ko ang salarin...

tingnan niyo nalang ang screenshots....:
before



binuksan ko pero malinis pa ang board...



ito pala salarin...



kaya tinanglan ko at nilinisan ko ang volume switch niya..

then assemble..aba nag on na....hehe


ayan oh




nadali sa volume switch..linis lang ang ginawa ko ha....

di na ako nag flash...

sana makatulong ang munting tricks ko...

salamat sa pagbasa...

><

No comments:

Post a Comment