Wednesday, November 14, 2012

galing sa ibang shop... n70 no signal done....

share lang po mga boss....

pang pasakit sa ulo magang maga...

nkiusap lang yung may ari bka daw mgawan ko ng paraan..

n70 no signal..

action taken..:
..bukas ko unit
..pag open ko wala ng P.A
..iba na din ang nka lagay sa 2n2 nya..
..bugbog na din ang board..

kaya try tong alam ko..
....babad ko muna sa tinner para malinis.. kc puro flux na eh..\
...then jumper ko p.a kc open pad na din yung isang paa ng p.a kaya d na pwede palitan..
...den change ko din yung 2n2 nya galing din sa n70 para sure na ok..

eto po pic.....



....



.....

test ko na ang unit....
eto po ok na...
...



bute d ako pina hirapan..
salamat po sa pag view....

1 comment:

  1. sir magkano ang presyo pg no signal n70 thanks

    ReplyDelete